Tuesday, July 31, 2007

Chèn đường kẻ nhảy múa cho blog

Đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây: Dropbox, Mediafire, OneDrive. Sau khi đăng ký xong, cài đặt phần mềm cho Windows hoặc ứng dụng điện thoại - máy tính bảng để đồng bộ dữ liệu.

Blog thể hiện cá tính của mỗi cá nhân. Làm thế nào để tạo cho blog của bạn khác biệt so với blog của mọi người? Có rất nhiều cách để bạn làm việc này mà hướng dẫn dưới đây góp thêm cho thư viện của bạn, một khác biệt không kém phần thú vị: Chèn đường kẻ nhảy múa cho blog!


Trước hết bạn truy cập vào địa chỉ http://www.crazyprofile.com/Dancing_Lines/, những gì bạn cần làm là chọn màu mình thích và lấy code.

Chèn đường kẻ nhảy múa cho blog


Trang này cung cấp tối đa 3 đường kẻ dọc (Vertical Line) và 3 đường kẻ ngang (Horizontal Line) tương ứng với số thứ tự của mỗi đường.

Nếu bạn biết mã màu thập lục phân, hãy nhập vào box điền mã màu, nếu không hãy click Pick Color để chọn màu theo mong muốn.

Không muốn dùng đường kẻ nào chỉ cần chọn off ở check box.

Line Width (Chiều rộng đường kẻ): Hãy chọn kích thước trong khoảng 1->5.

Click Generate Code để lấy mã. Xem trước kết quả hiển thị bên trái và chép code bên dưới vào HTML/JavaScript và lưu lại (Đăng nhập vào blogger.com, chọn Template | Add a Page Element | HTML/JavaScript)

Code

Ngoài ra trên trang này còn cung cấp cho bạn nhiều kiểu mới lạ thú vị khác (cách lấy code tương tự):

Animated Handwriting: Chữ viết tay động
Butterflies: Bướm bay
Falling Objects: Đồ vật rơi
Fish Aquarium: Hồ cá
Free Cursors: Con trỏ chuột
Text Animation: Text động
Text Scroller: Text cuộn

Rất nhiều thứ khác bạn có thể tìm hiểu nhé!

Chúc bạn thành công.

Tham gia Cộng đồng sử dụng Blogger Việt Nam trên Facebook, giải đáp thắc mắc, mẹo vặt, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Blogger (BlogSpot)...

8 comments:

  1. blogger la` j sao vay? ban. ! co' fai? la` vao` blog de~ viet entry ko ?

    ReplyDelete
  2. @tan, Blogger là một dịch vụ blog thôi. Ở Việt Nam phổ biến nhất là Yahoo! 360, nên đôi khi nói tới blog người ta chỉ nghĩ đến Yahoo! 360 mà quên rằng còn nhiều dịch vụ blog khác hay hơn. Chẳng hạn dịch vụ blog ở Blogger (www.blogger.com) mà trang này được xây dựng trên nền đó.

    ReplyDelete
  3. zậy mình đâu áp dụng cho blog 360 dc đâu phai hok

    ReplyDelete
  4. minh copy doan code xong sau do luu vao dau zay ban? ap dung cho blog 360plus do

    ReplyDelete
  5. dang nhap bloger oy mà chẳng thấy cái dòng
    Template | Add a Page Element | HTML/JavaScript
    đâu cả bạn ơi

    ReplyDelete
  6. sao e lam cho blog opera ma no k chay gi hit tron ..hix

    ReplyDelete
  7. xin chao
    minh la nguoi moi bap be nghich cai nay ma lai rot tieng anh lam, co ban nao vui long huong dan minh trong linh vuc nay khong vay? minh cung ham me va muoc tao rieng cho minh mot blog nhung ma minh rot wa....cam on!

    ReplyDelete

Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn. Xin đừng spam!

Do gần đây nhận rất nhiều spam bán thuốc từ nước ngoài, tạm thời để bình luận bạn bắt buộc phải có tài khoản OpenID hoặc Google. Chức năng này sẽ được khôi phục khi trình trạng spam được cải thiện. Xin lỗi về sự bất tiện này.