Friday, May 25, 2007

Thêm blog vào công cụ tìm kiếm MSN

Đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây: Dropbox, Mediafire, OneDrive. Sau khi đăng ký xong, cài đặt phần mềm cho Windows hoặc ứng dụng điện thoại - máy tính bảng để đồng bộ dữ liệu.

Sau hai bài giới thiệu cách thêm blog vào công cụ tìm kiếm GoogleYahoo. Ở bài này bạn sẽ biết cách thêm vào MSN Search. Đây là một trong ba công cụ tìm kiếm đứng đầu thế giới cùng với hai công cụ trên.

Trước hết bạn truy cập vào trang http://search.msn.com/docs/submit.aspx . Bạn sẽ phải điền các thông tin như hình dưới.




Bạn gõ đúng các ký tự trên hình vào box Characters và nhập liên kết tại box Type the URL of your homepage.

Công việc của bạn chỉ bấy nhiêu. Chúng ta không cần phải làm việc nhiều ở đây.

Tham gia Cộng đồng sử dụng Blogger Việt Nam trên Facebook, giải đáp thắc mắc, mẹo vặt, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Blogger (BlogSpot)...

5 comments:

  1. Chào bạn!
    Tôi là người thường xuyên đọc blog của bạn nhờ đó tôi đã tự tạo cho mình được một địa chỉ blog của mình. Xin chân thành cảm ơn bạn!
    Tuy nhiên khi tôi cho địa chỉ blog của mình cho một số người thì người vào được, người không vào được. Tôi xin hỏi lỗi này là do lỗi của blogspot hay là lỗi của đường truyền? (Mặc dù máy đó vào được trang blogger.com/start sau đó dùng địa chỉ google của tôi để vào blog của tôi nhưng khi view blog thì lại không được)

    ReplyDelete
  2. Tôi hiểu vấn đề mà bạn gặp phải và tôi cũng ở trong trường hợp này. Đây là vấn đề bảo mật của nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP), nếu bạn sử dụng dịch vụ của VNN bạn có thể bạn trường hợp này. Để khắc phục bạn hãy cho địa chỉ blog của mình là: http://pkblogs.com/TenBlog. Trong đó TenBlog nằm trong http://TenBlog.blogspot.com. Hoặc cho địa chỉ http://www.pkblogs.com rồi gõ tên blog của bạn. Giải pháp thứ hai là dùng proxy. Bạn có thể tìm những proxy miễn phí từ trang www.proxy4free.com. Trên Tools-> Internet Options (Internet Explorer), chọn Connections, chọn Lan Settings và dùng proxy mà bạn lấy được cho vào Proxy Server. Chúc thành công.

    ReplyDelete
  3. Sao bạn kô hướng dẫn luôn thêm vào 1 loạt các công cụ tìm kiếm khác . www.Seo24h.com

    ReplyDelete
  4. mình đã làm như bạn chỉ dẫn nhưng khi truy vấn kết quả tìm kiếm lại không được.Bạn chỉ giúp mình với.Xin cảm ơn!

    ReplyDelete

Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn. Xin đừng spam!

Do gần đây nhận rất nhiều spam bán thuốc từ nước ngoài, tạm thời để bình luận bạn bắt buộc phải có tài khoản OpenID hoặc Google. Chức năng này sẽ được khôi phục khi trình trạng spam được cải thiện. Xin lỗi về sự bất tiện này.