Friday, June 29, 2007

Blog của bạn xếp hạng bao nhiêu trên Alexa?

Đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây: Dropbox, Mediafire, OneDrive. Sau khi đăng ký xong, cài đặt phần mềm cho Windows hoặc ứng dụng điện thoại - máy tính bảng để đồng bộ dữ liệu.

Alexa là trang web xếp hạng traffic uy tín thế giới. Website hay blog của bạn càng có nhiều người xem, hạng càng cao. Nhiều nhà quảng cáo dựa trên chuẩn xếp hạng này chọn các site có thứ hạng cao để marketing cho công việc kinh doanh của họ. Với blogger như chúng ta làm blog để cho vui, nhiều người đọc cũng tốt mà không ai đọc cũng ... không tốt!!!

Làm thế nào để biết blog của bạn xếp hạng thứ bao nhiêu? Bạn chỉ việc vào www.alexa.com nhập địa chỉ blog của bạn thì bạn sẽ biết được thứ hạng. Trường hợp muốn có một widget trên blog hãy click vào đây và làm theo hướng dẫn bên dưới.



Chọn kiểu hiển thị, nhập vào địa chỉ blog của bạn (ví dụ: thuthuatchoblogger.blogspot.com), click Build Widget. Tiếp theo, chọn kiểu bạn thích copy và paste code này vào HTML/JavaScipt (Template | Add a Page Element | HTML/JavaScript) lưu lại và di chuyển đến vị trí bạn muốn.




Chúc thành công!

Tham gia Cộng đồng sử dụng Blogger Việt Nam trên Facebook, giải đáp thắc mắc, mẹo vặt, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Blogger (BlogSpot)...

12 comments:

  1. Ban cho minh hoi tai sao dki xep hang tren Alexa, thi thu hang no hien thi la cua trang blogger chu ko phai la hang cua minh?

    ReplyDelete
  2. Vì blog của bạn mới tạo nên chưa có hạng trên Alexa.com. Sau một thời gian hoạt động, có người xem blog, bạn mới thấy thứ hạng.

    ReplyDelete
  3. làm thế nào để có nhiều người xem blog của mình

    ReplyDelete
  4. cảm ơn anh rất nhiều về bài viết!!

    ReplyDelete
  5. Web của mình lấy tên miền co.cc (mới làm được 3 ngày). Không biết sau này sẽ có thứ hạng Alexa riêng như Blogspot không nhỉ?

    ReplyDelete
  6. @Anonymous, bạn làm thế nào để có nhiều người xem blog à? Đây là một vài lời khuyên có thể hữu ích cho bạn cũng như mọi người.

    @tinhrock, không có gì!

    @Offshore Jobs, tên miền kiểu tenban.co.cc sẽ có hạng Alexa theo tên miền gốc của co.cc.

    ReplyDelete
  7. Của em chả có rì anh ơi : http://www.alexa.com/siteinfo/orbatgta.blogspot.com

    ReplyDelete
  8. http://dinhcuongblog.com sau 4 ngày từ lúc active tên miền có thứ hạng 27.923.190 trên Alexa ^^

    ReplyDelete
  9. Mình cũng đã là thử như bạn nói, và có kết quả rất tốt. Từ thứ hạng 27 triệu sau 1 tháng hoạt động thì chỉ còn 4,4 triệu.
    Cảm ơn bạn rất nhiều.

    Đây là blog của mình: http://blog.vinamake.com

    ReplyDelete
  10. Cảm ơn bạn nha!
    Bạn xem lại link đăng ký dùm mình nha. Nó bị lõi rồi thì phải.

    ReplyDelete
  11. Của mình hơn 1Ml.Còn cố gắng nhiều quá:(

    ReplyDelete
  12. Chà. Blog của bạn nhiều tuổi nhỉ?

    ReplyDelete

Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn. Xin đừng spam!

Do gần đây nhận rất nhiều spam bán thuốc từ nước ngoài, tạm thời để bình luận bạn bắt buộc phải có tài khoản OpenID hoặc Google. Chức năng này sẽ được khôi phục khi trình trạng spam được cải thiện. Xin lỗi về sự bất tiện này.