Thursday, October 4, 2007

Đưa trò chơi Pac-Man vào blog (Blogger, Yahoo! 360)

Đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây: Dropbox, Mediafire, OneDrive. Sau khi đăng ký xong, cài đặt phần mềm cho Windows hoặc ứng dụng điện thoại - máy tính bảng để đồng bộ dữ liệu.

Pac-Man, một loại game cổ điển được tạo bởi Namco vào những năm 80 và bây giờ được cập nhật trên web bởi Neave. Cách chơi đơn giản: Đưa Pacman vòng quanh mê cung và ăn tất cả các chấm nhỏ trong khi tránh đụng phải các con ma. Nếu bạn ăn càng nhiều viên sức mạnh, bạn có thể ăn cả con ma! Thỉnh thoảng trái cây xuất hiện bạn ăn nó bạn sẽ được điểm thưởng. Hãy đưa lên blog và ghi kỷ lục nào!

Sử dụng các phím di chuyển để di chuyển Pac-Man. Nhấn phím "M" để ở/tắt âm thanh, "P" để tạm dùng/tiếp tục chơi, và "Q" để thoát bất cứ lúc nào.

Để đưa trò chơi này vào blog bạn click vào đây chỉnh sửa lại các thông tin trên Widget Settings:

Name: Tên cho trò chơi
Width: Kích thước rộng (đơn vị pixels)
Height: Kích thước ngang (đơn vị pixels)




Sau khi đã thay đổi xong, hãy click Get Widget để lấy mã và chèn vào blog như hướng dẫn chèn con mèo ảo. Ngoài ra còn rất nhiều game khác trong đó có Boom Online được hướng dẫn ở bài viết này. Hãy thử ghi điểm ở bên dưới đây nhé!



Tham gia Cộng đồng sử dụng Blogger Việt Nam trên Facebook, giải đáp thắc mắc, mẹo vặt, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Blogger (BlogSpot)...

2 comments:

Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn. Xin đừng spam!

Do gần đây nhận rất nhiều spam bán thuốc từ nước ngoài, tạm thời để bình luận bạn bắt buộc phải có tài khoản OpenID hoặc Google. Chức năng này sẽ được khôi phục khi trình trạng spam được cải thiện. Xin lỗi về sự bất tiện này.