Sunday, May 12, 2013

Google AdSense chính thức hỗ trợ tiếng Việt

Đăng ký dịch vụ lưu trữ đám mây: Dropbox, Mediafire, OneDrive. Sau khi đăng ký xong, cài đặt phần mềm cho Windows hoặc ứng dụng điện thoại - máy tính bảng để đồng bộ dữ liệu.

Google AdSense đã chính thức hỗ trợ nội dung tiếng Việt! Quả là tin vui đối với cộng đồng blogger Việt Nam nói chung và những người dùng Google Blogger như chúng ta nói riêng.

Như bạn đã biết, Google AdSense luôn được xem là chương trình quảng cáo hấp dẫn của những người kiếm tiền trên mạng. Trước đây, chương trình này chỉ cho phép các trang tiếng Việt đặt công cụ tìm kiếm, chủ nhân trang sẽ kiếm được tiền nếu người dùng nhấn vào quảng cáo trên kết quả tìm kiếm. Thường thì thu nhập từ đây rất ít do đó hầu hết mọi người đều viết bằng những ngôn ngữ được hỗ trợ mà phổ biến nhất là tiếng Anh để được tham gia quảng cáo nội dung.

AdSense tiếng Việt

Nay thì rào cản lớn nhất đã được xóa bỏ! Bạn có thể tham gia chương trình ngay trên blog tiếng Việt của mình. Các bước đăng ký:


Lời khuyên dành cho những người chuẩn bị đăng ký AdSense:

  • Không nên đăng ký Google AdSense với một blog thiết kế sơ xài chỉ với một vài bài viết.
  • Không nên sao chép bài viết của người khác lấy làm bài viết của mình. Google đủ thông minh để biết bài viết đó có nguồn gốc từ đâu.
  • Thay vào đó hãy phát triển blog để thu hút càng nhiều người xem càng tốt, bằng cách đăng nhiều nội dung do chính bạn viết, chia sẻ nội dung lên các mạng xã hội (Facebook, Google+, Twitter, Zing Me, Linkhay...), tham gia thảo luận trên các diễn đàn về chủ đề bạn viết... 
  • Nên nhớ rằng bạn viết blog để thu hút người đọc chứ không phải để đăng ký AdSense. Vì một lý do đơn giản, có người xem blog mới có người nhấn quảng cáo và bạn mới có tiền!

Ý kiến của bạn như thế nào? Xin để lại dưới phần nhận xét. Từ hôm nay, bạn phải có tài khoản Google+ mới có thể đăng nhận xét trên trang này.

Anh em Blogger đâu? Chuẩn bị blog chiến thôi!

Tham gia Cộng đồng sử dụng Blogger Việt Nam trên Facebook, giải đáp thắc mắc, mẹo vặt, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Blogger (BlogSpot)...

No comments:

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết. Bạn có thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới. Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn. Xin đừng spam!

Do gần đây nhận rất nhiều spam bán thuốc từ nước ngoài, tạm thời để bình luận bạn bắt buộc phải có tài khoản OpenID hoặc Google. Chức năng này sẽ được khôi phục khi trình trạng spam được cải thiện. Xin lỗi về sự bất tiện này.